Tổng hợp ảnh đẹp của Ngọc Trinh

anh nong ngoc trinh
 
anh sex ngoc trinh nu hoang noi y ngoc trinh lo anh nong
anh nong ngoc trinh
Ảnh nóng Ngọc Trinh với style mới
Nếu như trước đây, nhớ đến Ngọc Trinh là người ta nhớ đến những mẫu trang phục gợi cảm, trẻ trung thì nay, công chúng đang dần quen hình ảnh đó bởi trong tất cả những lần xuất hiện gần đây, Ngọc Trinh đều chọn cho mình những mẫu váy, áo khá kín đáo với thiết kế thanh lịch, nhã nhặn như váy maxi, váy peplum, áo sơmi và quần ống suông... Tuy nhiên phong cách thời trang "kín cổng cao tường" này lại không làm mất đi nhiều nét quyến rũ của "Nữ hoàng nội y" đâu nhé!
 
 
Đồ ngắn và ôm sát, khoe khéo bờ vai và vòng 1 gợi cảm là những đặc điểm quen thuộc trong trang phục trước đây của Ngọc Trinh...
 
 
 
 

... thì nay, chúng được thay thế bằng những chiếc mini dress đen vừa không quá ngắn, vừa sang trọng mà vẫn rất quyến rũ...

 
 
 
... hay đầm tiệc dài thướt tha, thanh lịch.
 
 
Ngọc Trinh cũng "update" rất nhanh xu hướng quần, jumpsuit ống suông quý phái.
 
 

 


 
Ngoài đời thường, chị ấy cũng thường chọn chân váy hay váy maxi mềm mại đậm chất vintage.
 
 
Chất liệu ren mang tới cho Ngọc Trinh vẻ ngoài tinh tế mà vẫn rất ngọt ngào.
 
 
Váy liền ôm sát kín đáo...
 

... hay váy peplum chấm bi cổ điển rất hợp với chiếc túi Dior mới của chị ấy.


 
 Kiểu tóc mới nhất của Ngọc Trinh lại càng khiến chị ấy trở nên xinh đẹp, cuốn hút hơn với phong cách mới mẻ này!
 
 
Không cần thử sức ở lĩnh vực ca hát hay diễn xuất, vậy mà cái tên Ngọc Trinh vẫn liên tục xuất hiện dày đặc trên các mặt báo cũng như phương tiện truyền thông. Nói đến "Nữ hoàng nội y" thì hẳn ai cũng hiểu lí do tại sao Ngọc Trinh lại trở nên "hot" đến như vậy. Gương mặt khá "baby" và hiền lành, nhưng lại đi kèm với một thân hình nuột nà, bốc lửa. Cõ lẽ chính sự kết hợp thú vị này đã tạo cho Ngọc Trinh một phong cách rất riêng biệt, và cũng tạo cho công chúng cảm giác thú vị về một vẻ đẹp ảnh nóng mới lạ như vậy.
 
 Từ những ngày đầu xuất hiện trong showbiz Việt, Ngọc Trinh như đã muốn khẳng định ngay danh hiệu "Nữ hoàng nội y" mà người ta đặt cho chị ấy không chỉ qua những bộ ảnh quảng cáo nóng bỏng, mà còn qua cả phong cách ăn mặc của mình. Sành điệu, "sexy" là những gì có thể miêu tả về xtyle của Ngọc Trinh lúc đó. Những chiếc mini dress hay bodycon ngắn, ôm sát, với chi tiết vô cùng gợi cảm như khoét lưng, trễ ngực hay cut-out... kèm theo đó là sự xuất hiện thường trực của những chiếc túi hàng hiệu đắt tiền. Gout thời trang ban đầu của Ngọc Trinh đi theo chiều hướng trẻ trung, hiện đại, bởi vậy nên Hermes hay Chanel chính là 2 thương hiệu túi quen thuộc của Ngọc Trinh. Mặc dù hai dòng túi này đi theo hai phong cách khác biệt, Hermes là hiện đại, thời thượng còn Chanel là duyên dáng và thanh lịch, tuy nhiên đây lại là nhãn hiệu túi được phái đẹp trên khắp thế giới lựa chọn nhiều nhất. 
 

Hình tượng trẻ trung, sành điệu của Ngọc Trinh.
 
Thời gian gần đây, cùng với việc càng ngày càng "nổi bần bật" trong làng giải trí Việt, Ngọc Trinh cũng vẫn không quên việc khiến công chúng nhớ đến mình nhiều hơn khi thay đổi phong cách 180. Đang từ style "sexy", thoáng mát, bỗng dưng chị ấy lại xuất hiện liên tiếp trong những trang phục khá kín đáo và thậm chí là còn sang trọng, đứng đắn nữa. Có vẻ như Ngọc Trinh đang chọn phong cách cổ điển làm hướng thay đổi mới cho mình
 
"Cái răng cái tóc là góc con người", quả đúng là như vậy! Bởi chỉ cần thay đổi kiểu tóc một chút là bạn đã có thể tạo cho mình vẻ ngoài hoàn toàn mới, và Ngọc Trinh cũng vậy!
 
Trước đây, dù là ngoài đời hay đi dự tiệc, Ngọc Trinh cũng chỉ hay để tóc xõa thẳng hay tóc búi hất mái trẻ trung...
 
 
 
Anh nong Ngoc Trinh
 
 
 
Nhưng thời gian gần đây, Ngọc Trinh lại khiến công chúng bất ngờ vì vẻ duyên dáng và thanh lịch của mình qua kiểu tóc vấn thấp đậm chất vintage.
 
 
 
 
 
 
 
 
Hay tóc thả xõa nhưng được uốn xoăn nhẹ đầy cuốn hút. Hai kiểu tóc này tạo nên điểm nhấn quý phái hơn cho vẻ ngoài của chị ấy.
 
 
Và mới đây nhất là hình ảnh "xinh như một thiên thần" của Ngọc Trinh với mái tóc dài ôm lấy khuôn mặt bầu bình, mái bằng trẻ trung cùng với trang phục cổ điển. Trông chị ấy thật xinh đẹp và nhẹ nhàng với mái tóc này nhỉ!
 
Chắc hẳn ai quan tâm nhiều đến Ngọc Trinh cũng biết tới sở thích sưu tầm túi hàng hiệu của chị ấy. Trong một bài thăm quan "góc thời trang" của Ngọc Trinh trước đây, độc giả đã không khỏi choáng ngợp trước BST toàn giày và túi hiệu của Ngọc Trinh, với rất nhiều màu sắc, kích cỡ của những chiếc túi nổi tiếng: HermesChanel. Khi quyết định thay đổi sang phong cách cổ điển hơn, Ngọc Trinh đã không ngần ngại "tậu" thêm cho mình những chiếc túi classic của Dior, mẫu túi vốn nổi tiếng bởi sự sang trọng, quý phái và rất tinh tế.
 
 
Trước đây, chị ấy có cả 1 BST túi Chanel và Hermes.

 
 

Nhưng rồi để phù hợp với phong cách ngày càng "vintage hóa", Ngọc Trinh cũng không ngần ngại "tậu" cho mình hai chiếc túi Dior Classic gam màu đỏ và hồng tuyệt đẹp.

 
 
Khác với vẻ sành điệu, hiện đại và có tính rộng rãi như túi Hermes hay Chanel, mẫu túi Dior Classic này mang lại cho phái nữ điểm nhấn vô cùng quý phái và tinh tế, tất nhiên là cả vẻ ngoài cổ điển thật sang trọng nữa chứ!