Tỷ phú bệnh hoạn thích xem vợ sex với người lạ

Cặp vợ chồng tỷ phú nước Anh phải đối diện với tội danh tàng trữ ma túy và có hành vi tình dục đồi bại.

Cách đây không lâu, một cặp vợ chồng tỷ phú người Anh đã phải hầu tòa khi bị cảnh sát "sờ gáy" với những bê bối tình dục và ma túy. Được biết, cặp đôi Mary Gorman, 43 tuổi và Chirs, 44 tuổi, chủ sở hữu của chuỗi cửa hàng Gadget nổi tiếng ở nước Anh, nổi tiếng với số tài khoản kếch xù.
Tuy nhiên có lẽ "sướng quá hóa...loạn" nên cặp vợ chồng này có những sở thích khá kỳ dị về sex
 

Cảnh sát đã bắt quả tang Chris Gorman và Mary Goman trong buồng toilet nam tại hộp đêm Roxy ở Orlando cùng một người đàn ông khác. Tại đây, Mary đang biểu diễn các màn sex với một người đàn ông thứ 3, còn chồng cô làm “khán giả”. Bên cạnh đó, cảnh sát còn phát hiện 2 túi ma tuý trong ví của Mary.
Rất nhanh chóng, cặp đôi này đã bị đưa tời đồn cảnh sát cho hành vi tàng trữ ma túy và sex đồi bại. Cặp đôi này đã được tạm thả tự do sau khi nộp số tiền bảo lãnh trị giá khoảng 2000 USD và đã bay về nhà ở Anh.
 

Ngoài ra còn trường hợp của Rolf Eden, ông trùm bất động sản Berlin, người lập ra sàn nhảy đầu tiên ở Đức. Được biết, ông đã treo thưởng 125.000 USD để thách mọi phụ nữ trên thế giới giết mình trên giường tình.
 

Tay chơi này cho biết, dù đã hơn 70 nhưng bản thân luôn sung sức và sẵn sàng cho chuyện yêu. Eden khoe từng trả tiền cho vô số phụ nữ từ nhiều nơi trên thế giới bay tới Berlin để quan hệ trong vài ngày, nếu họ đáp ứng các tiêu chí của ông. Chính vì thế, ông đã tuyên bố ra lời thách thức kỳ quái kia. Tuy nhiên, tới giờ giải thưởng này vẫn chưa có ai giành được.