Chùm ảnh mới của Minh Hằng - Tự sướng cùng bikini

Mới đây Minh Hằng cùng ekip của mình đã cho ra mắt bộ ảnh bikini tuyệt đẹp của cô ca sỹ này trên bãi biển. Cư dân mạng lại được 1 phen sốt vì Minh Hằng

Sau chương trình, bên cạnh ngôi vị cao nhất Nữ hoàng khiêu vũ, khán giả còn nhớ mãi hình ảnh Minh Hằng tập luyện nghiêm túc với sự tập trung cao độ cho từng phần thi. Không phải trên một chương trình được truyền hình trực tiếp nên mới phải thể hiện để chứng tỏ bản thân như vậy mà những ai đã từng có cơ hội làm việc với Minh Hằng mới thấy được hết được sự nỗ lực hết mình cho từng công việc để đạt được kết quả cao nhất



Cùng theo chân Minh Hằng trong 1 ngày đi thực hiện MV vừa mới ra lò “Nắng vui càng vui” để thấy được sự say mê trong công việc và tinh thần làm việc nghiêm túc để có sản phẩm tốt nhất dành cho khán giả.


Chứng kiến những ảnh nóng Minh Hằng mặc bikini trên biển và những màn đu dây nhào lộn của Minh Hằng trong đêm chung kết Bước nhảy Hoàn vũ mới thấy hết được sự hy sinh vì nghệ thuật và thái độ làm việc nghiêm túc của cô ca sỹ xinh đẹp và đa tài này. .


Minh Hằng và ekip của mình đã chọn Mũi Né, Phan Thiết để có những cảnh quay biển đẹp nhất cho MV của mình. Do đường xa nên cả đoàn phải di chuyển từ tối hôm trước và phải dậy thật sớm để đón những ánh nắng mặt trời đầu tiên. Cùng ngắm ảnh Minh Hằng mặc bikini bên các chân dài nhé!

Anh minh hang mac bikini
Minh Hằng mặc bikini cùng bạn nhảy quay MV mới
anh nong minh hang mac bikini
Dù mệt nhưng nụ cười luôn nở trên môi
anh  Minh hang mac bikini quay mv
Minh hằng mặc bikini khoe dáng chuẩn cùng các chân dài
anh nong Minh hang mac bikini
Vừa làm việc, vừa tận hưởng những thời gian nghỉ ngơi trên bải biển xinh đẹp
Kết thúc buổi quay là 7h tối. Cả ngày “phơi” mình trên biển dưới trời nắng chói chang vì Minh Hằng mặc bikini nhưng Minh Hằng vẫn tươi tắn, da vẫn trắng mịn màng với nụ cười rạng rỡ trên môi. Hỏi thì cô nàng nháy mắt cười bật mí “Nhờ em sử dụng Sunplay cả ngày đó chị nên không sợ nắng mà thoải mái, tập trung hết mình cho công việc”

Cùng hòa mình vào những giai điệu sôi động, vui tươi và những hình ảnh đẹp gợi cảm trong MV mới của ca sỹ Minh Hằng “Nắng vui càng vui” nhé!